top of page
Search

Makeover เฟอร์นิเจอร์ไม้เก่าให้สวยลุคใหม่!




การปรับเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ไม้เก่าเพื่อให้มีลุคใหม่และสวยงามเป็นเรื่องสนุกและราบรื่น หากคุณรักการแต่งบ้านและชอบทำงานแต่งเฟอร์นิเจอร์ในเวลาว่าง, ดังนี้คำแนะนำในการทำ Makeover เฟอร์นิเจอร์ไม้เก่า:

  1. ทาสีใหม่: การทาสีใหม่เป็นวิธีง่ายๆ ในการปรับแต่งเฟอร์นิเจอร์ไม้เก่า คุณสามารถเริ่มต้นโดยการขัดเนื้อไม้ให้เรียบเสียก่อนและลาคาดให้สะอาด จากนั้น, ทาสีที่คุณชอบลงไป.

  2. เพิ่มลวดลาย: ถ้าคุณมีความคิดสร้างสรรค์, คุณสามารถวาดลวดลายเองบนเฟอร์นิเจอร์ที่คุณต้องการปรับแต่ง. หลังจากนั้น, คุณสามารถลงสีลวดลายของคุณ.

  3. เคลือบเงา: เพื่อป้องกันไม้ไม่ให้แตกและเพื่อเสริมสี, คุณสามารถใช้แคลคเกอร์ในการเคลือบเงาสีลงบนเฟอร์นิเจอร์.

  4. ตกแต่งรายละเอียด: คุณสามารถอัพเกรดเฟอร์นิเจอร์ด้วยการเปลี่ยนมือจับ โดยเลือกมือจับทองเหลืองที่จะเพิ่มความหรูหราและสวยงามให้กับเฟอร์นิเจอร์. หรือถ้าเฟอร์นิเจอร์มีเบาะหุ้มผ้าหรือหนัง, คุณสามารถเปลี่ยนเบาะหรือหนังเพื่อให้มีลุคใหม่.

  5. แต่งรายละเอียด: คุณสามารถเพิ่มรายละเอียดเพิ่มเติมด้วยการใส่อุปกรณ์ตกแต่ง เช่น ใส่ผ้าครุย, ใส่ตุ๊กตาหรือของตกแต่งอื่นๆ เพื่อให้เฟอร์นิเจอร์มีสไตล์และน่าสนใจมากขึ้น.

การปรับแต่งเฟอร์นิเจอร์ไม้เก่าเป็นวิธีที่ดีในการตกแต่งบ้านด้วยงบประหยัด และคุณยังสามารถสร้างสรรค์สิ่งที่น่าทึ่งและน่าภูมิใจด้วยมือของคุณเอง. ด้วยทริคเล็กๆ น้อยๆ เช่นการทาสี, เพิ่มลวดลาย, เคลือบเงา, และการแต่งรายละเอียด, คุณสามารถมอบลุคใหม่และสดใสให้กับเฟอร์นิเจอร์ไม้เก่าของคุณได้อย่างง่ายและสนุกสนาน.

13 views0 comments
bottom of page