top of page
Search

4 ลักษณะมือจับประตูและข้อควรระวัง




เรื่องราวของ "4 ลักษณะมือจับประตูและข้อควรระวัง" มีความสำคัญเนื่องจากมือจับประตูเป็นส่วนสำคัญในชีวิตประจำวันของเรา ในบทความนี้ เราจะสรุปคุณสมบัติของมือจับประตู และข้อควรระวังที่ควรรู้เพื่อให้คุณคุ้มค่าและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น:


1. มือจับประตูชนิดไม่มีตัวล็อค มือจับประตูชนิดนี้เป็นตัวเลือกที่เน้นความสะดวกและความรวดเร็ว สามารถใช้กับตู้, ประตูตกแต่ง, บานเลื่อน, หรือประตูสาธารณะ แต่ควรระวังว่ามันอาจไม่มีความปลอดภัยเท่านั้น.

2. มือจับประตูชนิดมีกลอนหรือตะขอล็อคด้านใดด้านหนึ่ง มือจับประตูชนิดนี้จะมีระบบล็อคที่ทำให้มีความเป็นส่วนตัว แนะนำให้ใช้ในห้องน้ำสาธารณะ, ห้องนอนเด็ก, หรือห้องที่ต้องการความเป็นส่วนตัว แต่ยังต้องระวังความปลอดภัยด้วย.

3. มือจับประตูก้านโยกชนิดมีก้านล็อค มือจับประตูนี้มีรูปแบบการทำงานคล้ายกับลูกบิดประตู มีก้านล็อคและอยู่ในตำแหน่งที่สะดวก แนะนำสำหรับการใช้งานในอพาร์ตเมนต์, ห้องประชุม, ห้องทำงาน, หรือในห้องที่ต้องการความเป็นส่วนตัว.

4. มือจับประตูก้านโยกดิจิตอลที่มีระบบรักษาความปลอดภัย มือจับประตูนี้มาพร้อมระบบดิจิตอล เพื่อเพิ่มความปลอดภัย สามารถใช้ในระบบทางเข้าคอนโดมิเนียม, ห้องปฏิบัติการเฉพาะ, ห้องต่าง ๆ ในธนาคาร, พิพิธภัณฑ์, หรือห้องในอาคารพิเศษที่ต้องรักษาความมั่นคง.


เมื่อใช้งานมือจับประตูควรสัมพันธ์กับรูปทรงและขนาดของประตูเพื่อความสะดวกและความปลอดภัยในการใช้งาน อีกทั้งควรติดตั้งมือจับหลังจากทาสีประตู และห้ามใช้สารเคมีหรือวัสดุที่ทำให้มือจับมีความเจื่อยหรือชำรุดได้ง่าย การดูแลและเลือกมือจับประตูที่เหมาะสมจะช่วยให้ประตูของคุณสวยงามและทนทานมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ระบบรักษาความปลอดภัยและระบบการรักษาความปลอดภัยดิจิตอลอาจกลายเป็นแนวโน้มในอนาคตเพื่อเพิ่มความปลอดภัยและความสะดวกในการเข้า-ออกในสถานที่ต่าง ๆ ของคุณ.

17 views0 comments
bottom of page